Hỗ trợ – Bảo Hành:

Cách thức làm việc :

1. Khách hàng chọn mẫu website, kiểm tra chức năng, test website – yêu cầu thêm nếu có.

2. Khách hàng chuyển khoản Vietcombank hoặc MB bank đến Số Tài Khoản Đỗ Công Thắng.

3. Sau khi nhận được thanh toán tiến hành Chuyển giao code web qua mail hoặc up lên Hosting khách.

4. Tiến hành Hướng dẫn sử dụng website, nếu có yêu cầu đơn giản thì miễn phí, khó sẽ mất khoản phí nhỏ + Thuê đăng bài hoặc Thuê chạy Quảng cáo Face hoặc Google.

5. Kênh hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tiện dụng nhất : http://avato.vn

Bài tổng hợp hướng dẫn này được xây dựng từ nhiều khách hàng đã góp ý và kinh nghiệm bản thân, nếu trong hướng dẫn có thiếu xót gì mong được mọi người góp ý để update thêm…

…Xin chân thành cảm ơn…

( Chú ý : Không cài thêm module lạ, xóa sửa mã code templates , website sao chép từ web chính sẽ mất thêm 50% tiền phí hỗ trợ, nếu setting vọc vạch tìm hiểu thì nên sao lưu 1 bản web khác… )

>> HỖ TRỢ NHANH QUA CHÁT ZALO: AVATO Hỗ Trợ
>> HỖ TRỢ CHÁT NHANH QUA FB: m.me/avato.vn