Là một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất Thế giới, không có lí do gì các doanh nghiệp bỏ qua việc chạy quảng cáo Google Adwords để thu hút khách hàng của mình.

Theo thống kê, tại Việt Nam có đến 80% người sử dụng internet dùng google để tìm kiếm những thông tin mình muốn biết. Chính vì thế, Google Adwords gần như đã trở thành một phần quan trọng nhất trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp cũng như những người kinh doanh nói chung. Nó có một vai trò vô cùng to lớn trong việc tiếp cận người dùng google. Hiện nay, có thể coi Google Adwords là một trong những yếu tố quan trọng mang lại nguồn doanh thu cho các doanh nghiệp.

Google Adwords là một tính năng được hiểu là liên kết được tài trợ và quảng cáo từ khóa google. Hay nói cách khác, khi các doanh nghiệp trả tiền cho Google để sử dụng Google Adwords, người dùng sẽ thấy quảng cáo của công ty, doanh nghiệp được hiển thị ngay đầu trang kết quả tìm kiếm mỗi khi họ tra mộ từ khóa nhất định nào đó. Điều này sẽ giúp cho các công ty, doanh nghiệp được quảng bá, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình đến đúng đối tượng một cách hiệu quả nhất dựa trên nhu cầu tìm kiếm của họ.

Tác dụng chính của quảng cáo Google Adwords

Nguyên tắc hoạt động của việc quảng cáo google như sau

Làm thế nào để phân biệt được quảng cáo Google và kết quả tự nhiên?

Khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa trên Google, các đơn vị dùng chi phí để chạy quảng cáo sẽ được gắn mác QC và xuất hiện ở trên cùng trang kết quả tìm kiếm. Ngược lại, kết quả tìm kiếm tự nhiên sẽ luôn luôn ở dưới liên kết được quảng cáo.

AVATO sẽ làm gì để giúp bạn quảng cáo hiệu quả nhất trên Google?

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình, AVATO sẽ giúp bạn:

Chi phí quảng cáo Google được tính như thế nào?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết chi phí Google Adwords được tính như thế nào? Liệu tài khoản của mình còn hay hết và khi nào thì không thể sử dụng được nữa?

Trên thực tế, Google sẽ hỗ trợ khách hàng quảng cáo với 3 hình thức chủ yếu là: quảng cáo từ khóa trên website, quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm và quảng cáo từ khóa trên các banner tại các website.

Google thu phí quảng cáo dựa vào 2 tiêu chí:

Từ đó có thể thấy, ngân sách quảng cáo mà các doanh nghiệp chi ra càng lớn thì sẽ càng quảng cáo được nhiều từ khóa. Đồng thời, chi phí quảng cáo càng lớn đồng nghĩa với việc thời hạn quảng cáo cũng sẽ được kéo dài ra, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.