Xu hướng quảng cáo TikTok năm 2024

AVATO
29/07/21
0

AVATO trên Google News

Tin hay không thì tùy, ứng dụng Tiktok hiện đang được coi là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của thế hệ này. Bạn có thể yêu nó hoặc ghét nó, nhưng bạn chắc chắn không thể bỏ qua nó. Ngay cả sau khi nhận được sự phổ biến rộng rãi như vậy, đối với một bộ phận người, TikTok vẫn chỉ là một ứng dụng hát nhép vô nghĩa và có ảnh hưởng lớn đến thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp với tiếp thị hoặc bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn chắc chắn nên sử dụng ứng dụng này một cách nghiêm túc.

Quảng cáo TikTok: Bắt đầu với Quảng cáo TikTok vào năm 2020

Lịch sử của ứng dụng này bắt đầu từ năm 2017 ở Trung Quốc. Nó bắt đầu hành trình với tên Douvin và sau 1 năm nó đã trở thành một ứng dụng quốc tế. Sau đó, họ đã mua ứng dụng hát nhép có tên Musical, ứng dụng này cũng đang là xu hướng trong cộng đồng thế hệ Z. Đến năm 2018, nó đã giành được danh tiếng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Đáng ngạc nhiên là nó thậm chí đã bỏ xa Instagram và Snapchat trong cuộc đua về mức độ phổ biến.

“TikTok đã và đang cạnh tranh gay gắt với Facebook, YouTube, Instagram về quảng cáo thông qua tiếp thị video. Công ty dường như quyết tâm cung cấp lối chơi tốt trên các nền tảng xã hội khác.”

Vin Sonpal
VP của CS Web Solutions

Xu hướng quảng cáo Tiktok chắc chắn là mới trên thị trường nhưng các nhà tiếp thị video phải biết cách nó đang biến đổi toàn cảnh của video trực tuyến. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn phải biết cách sử dụng sự nổi tiếng này cho thương hiệu của mình để đảm bảo rằng bạn không bị tụt lại phía sau. Đọc tiếp để tìm ra một số xu hướng Tiktok mới nhất cho năm 2024.

Ứng dụng TikTok đã trở thành một ứng dụng nổi tiếng trên toàn thế giới với 500 triệu người dùng tích cực mỗi tháng . Đây là một nền tảng dành cho người sáng tạo, nơi họ có thể tạo các video ngắn để thể hiện sự sáng tạo của mình. Nó có thể là một video khiêu vũ, một đoạn lồng tiếng hoặc thậm chí là một số loại video hướng dẫn. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng video quảng cáo TikTok bạn thực hiện hấp dẫn và sáng tạo và điều đó sẽ đủ để tăng lượt xem.

Quảng cáo TikTok hiệu quả như thế nào?

Nếu bạn đã sẵn sàng bỏ công sức và thời gian vào việc này, bạn phải biết nó mang lại hiệu quả như thế nào cho các chiến dịch của bạn. Mặc dù kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào chiến lược bạn chọn, nhưng bạn vẫn có thể đảm bảo thương hiệu của mình hiển thị trên TikTok do có số lượng người dùng tích cực khổng lồ. Mỗi ngày người dùng dành ít nhất một giờ cho việc này và nó có gần 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu.

Nếu bạn biết các thủ thuật để kết nối với cộng đồng của mình, chiến dịch của bạn có cơ hội hoạt động tốt.

Làm thế nào một thương hiệu có thể quảng cáo trên TikTok?

Mặc dù khái niệm quảng cáo TikTok tương đối mới, nhưng trong một số trường hợp, những thứ hoạt động trên Snapchat và Instagram cũng có thể hoạt động trên TikTok. đây là một số cách các thương hiệu có thể quảng cáo trên TikTok.

  1. Những người có ảnh hưởng đóng một vai trò lớn ở đây trong việc giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình trong ứng dụng mới này. Những người có ảnh hưởng trên TikTok có thể trông khác với những người có ảnh hưởng trong nền tảng dựa trên hình ảnh trên Instagram nhưng họ vẫn có tác động đến khán giả của mình.
  2. Bạn cũng có thể bắt đầu kênh của riêng mình và đăng các video có liên quan lên đó
  3. Phần lớn quảng cáo trên TikTok tập trung vào việc tạo ra những thách thức đang thịnh hành trên ứng dụng
  4. TikTok gần đây đã giới thiệu cơ sở của các chiến dịch quảng cáo trả phí trong nền tảng này, nơi bạn có thể trả tiền cho quảng cáo. Khái niệm mới được kỳ vọng sẽ ngày càng phổ biến và sẽ nhanh chóng thành lập.

Dưới đây là xu hướng quảng cáo TikTok năm 2020 mà bạn phải biết

1. Cộng tác với người ảnh hưởng

Cộng tác với người ảnh hưởng là một phương thức quảng cáo truyền thống trên TikTok. Con số dự kiến ​​sẽ tăng lên trong tương lai với nhiều công ty nhận ra khả năng tiếp thị của ứng dụng mới. Bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách bắt đầu thử thách cùng với một người có ảnh hưởng. Đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn đang đấu tranh để có thêm khán giả. Bạn có thể chỉ cần trả tiền cho người có ảnh hưởng để tạo video quảng cáo thương hiệu của bạn theo cách hài hước.

Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp với đối tượng của những người có ảnh hưởng, chiến dịch của những người có ảnh hưởng trên TikTok của bạn có cơ hội thành công cao hơn. Bạn phải giao trách nhiệm tạo nội dung cho những người có ảnh hưởng của bạn vì họ biết thị hiếu và sở thích của khán giả hơn bạn. Là một thương hiệu, mục tiêu của bạn phải là khuyến khích những người có ảnh hưởng tạo video bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, điều này chỉ có thể thực hiện được nếu người có ảnh hưởng quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm của bạn. Việc ép buộc một người có ảnh hưởng quảng cáo một sản phẩm không phù hợp với anh ta sẽ không giúp ích được gì nhiều cho bạn ở đây. Rốt cuộc, bạn sẽ không bán máy trợ thính hoặc nhà hưu trí trên TikTok.

2. Những thách thức về nổi tiếng

TikTok cho phép bạn theo dõi người khác trên ứng dụng giống như Instagram hay Facebook nhưng đó không phải là tâm điểm của ứng dụng này. Không giống như ba trang mạng xã hội phổ biến khác như Facebook, Instagram hoặc Twitter nhằm mục đích xây dựng cộng đồng, trên ứng dụng TikTok, mọi người chuyển từ cộng đồng này sang cộng đồng khác bằng cách tham gia vào các thử thách khác nhau. Có thể coi thử thách Người đẹp của Ed Sheeran trên TikTok. Avato có một tính cách truyền nhiễm và một lượng người hâm mộ lớn trên toàn cầu, những người thường xuyên ca ngợi các bản nhạc phim acoustic của anh ấy. Khi anh ấy chọn nền tảng để quảng bá bài hát nổi bật của Khalid Beautiful people, phản ứng từ người hâm mộ của anh ấy và mọi người trên khắp thế giới là rất đáng chú ý. Anh ấy đã yêu cầu người hâm mộ của mình tải video lên TikTok kỷ niệm những người đẹp trong cuộc sống của họ với hashtag # người đẹp. Anh ấy cũng hứa rằng các video yêu thích của anh ấy sẽ có một đoạn clip của bài hát.

Bạn cũng có thể tự mình tạo ra một thách thức để hướng mọi người đến với thương hiệu của bạn. Tham gia vào một thử thách hiện có cũng là một cách hay để thu hút sự chú ý của khán giả.

3. Memes

Memes hiện đang có rất nhiều xu hướng và không có nền tảng truyền thông xã hội nào là hoàn chỉnh nếu không có nó. Điều này cũng xảy ra với TikTok. Đám đông trên mạng hoàn toàn yêu thích các meme. Memes giống như liều thuốc giải trí hàng ngày của họ. Vì vậy, rõ ràng meme có khả năng thu hút khán giả đến với thương hiệu của bạn một cách đáng kinh ngạc nhưng ở đây bạn cũng cần phải hết sức thận trọng khi sử dụng meme hoặc video meme. Bạn cần luôn ghi nhớ rằng khán giả phải cười với bạn chứ không phải bạn.

Cho dù đó là một meme khiêu vũ đơn giản hay mọi người mặc quần áo cho chó của họ, meme vẫn ở đây để ở lại.

4. Song ca

Trong thế giới của TikTok, ý nghĩa của thuật ngữ song ca khác với ý nghĩa thực tế của nó. Ở đây song ca đề cập đến một hành động mà bạn có thể cộng tác với bất kỳ ai bằng cách tạo video chia đôi màn hình. Video của họ phát ở một bên màn hình và video của bạn ở bên kia. Bạn thậm chí có thể cộng tác với những người nổi tiếng, người lạ và bạn bè yêu thích của mình trên các video song ca Tiktok. Nó thực sự có một cái gì đó để cung cấp cho tất cả mọi người.

Bạn có thể sử dụng tính năng này như một lợi thế cho thương hiệu của mình, nhưng bạn cần hết sức cẩn thận vì mọi người có thể song ca với video của bạn theo cách mà bạn không bao giờ muốn.

5. Tính xác thực

Tính xác thực được coi là một tính năng hơn là một xu hướng trên TikTok. Điều đó chắc chắn không có nghĩa là hàng triệu người đang thể hiện tính cách thực của họ với thế giới trên ứng dụng này nhưng trên TikTok, người dùng chắc chắn có thể tận hưởng là chính mình, không giống như Instagram và các nền tảng khác, nơi mọi người cạnh tranh với nhau trong cuộc đua hoàn thiện.

Mọi người chỉ cần tự giễu cợt và đăng những video kỳ lạ mà không phải lo lắng về việc bị troll hay trêu chọc. Bất cứ điều gì bạn đăng đều nên có một yếu tố tự nhiên trong đó. Những nội dung như vậy dễ dàng lan truyền và đạt được trạng thái thịnh hành. Các công ty thành công trên Tiktok chủ yếu sử dụng phương pháp này. Chúng ta có thể lấy tờ báo Washington Post làm ví dụ.

Tờ báo đang hoạt động tốt trên TikTok, đã thu về thành công hơn 310.000 người theo dõi. Họ cung cấp một cái nhìn bên trong tòa soạn báo với các video về cách họ sắp xếp các câu chuyện, cách họ đưa tin tức nóng hổi và các video khác về các chủ đề có liên quan. Đây là cách tiếp cận đã giúp họ có được lượng người theo dõi khổng lồ trên TikTok.

Quảng cáo trả phí TikTok

Khái niệm quảng cáo mới được giới thiệu của TikTok dễ dàng hơn các phương pháp đã đề cập ở trên, nơi bạn phải sáng tạo trong việc tạo video để quảng cáo thương hiệu của bạn hiển thị tối đa. Nó hiện đang cung cấp một chương trình quảng cáo chính thức cho phép các thương hiệu tạo quảng cáo trả phí trên nền tảng này. Tuy nhiên, bạn cần phải thông minh với quảng cáo của mình ở đây vì người dùng TikTok rất khó để gây ấn tượng.

Tiktok hiện đang thử nghiệm các quảng cáo có thể mua được tương tự như các loại có sẵn trên Instagram. Quyền truy cập vào những quảng cáo này hiện chỉ bị hạn chế đối với những người có ảnh hưởng nhưng chúng được mong đợi sẽ sớm cho phép truy cập rộng rãi hơn.

Năm 2020 có vẻ là một năm tuyệt vời đối với TikTok. Bắt đầu từ việc giành được danh tiếng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2019 đến việc chiếm lĩnh thị trường thiên niên kỷ, nó đã làm mọi thứ để đảm bảo vị trí của mình trên thị trường với tư cách là một người chơi lớn. Các thương hiệu thành công trong việc sử dụng sức mạnh của ứng dụng mạnh mẽ này sẽ sớm trở thành những người chiến thắng chính của ứng dụng truyền thông xã hội mới này. Để biết thêm thông tin về quảng cáo TikTok, hãy nhấp vào đây để truy cập trang web của nó.

4.9/5 - (37258 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *